Trang chủ»Tour Hàn Quốc

TÌM KIẾM TOUR

Tour nổi bật

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP TÌM HIỂU  TẠI MỘ BÁC SĨ YERSIN & TƯỢNG ĐÀI GẠC MA

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP TÌM HIỂU TẠI MỘ BÁC SĨ YERSIN & TƯỢNG ĐÀI GẠC MA

Thời gian: 1 ngày

Khởi hành: Từ Nha Trang

Phương tiện: Xe ô tô

Điểm đến: Mộ Bác Sĩ Yersin & Tượng Đài Gạc Ma

Liên hệ
CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM TẠI VIỆN HẢI DƯƠNG HỌC, THÁP BÀ PONAGAR & KDL I-RESORT

CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM TẠI VIỆN HẢI DƯƠNG HỌC, THÁP BÀ PONAGAR & KDL I-RESORT

Thời gian: 1 ngày

Khởi hành: Từ Nha Trang

Phương tiện: Xe ô tô

Điểm đến: Viện Hải Dương Học, Tháp Bà Ponagar & KDL I-resort

Liên hệ

Tour trong nước

KHÁM PHÁ HÀ NỘI - HẠ LONG - NINH BÌNH

KHÁM PHÁ HÀ NỘI - HẠ LONG - NINH BÌNH

Thời gian: 4 ngày 3 đêm

Khởi hành: Từ Cần Thơ

Phương tiện: Xe ô tô, Máy bay

Điểm đến: Hải Phòng, Hạ Long, Ninh Bình, Tràng An, Hà Nội

Liên hệ
KHÁM PHÁ HÀ NỘI – SAPA – HÀ GIANG

KHÁM PHÁ HÀ NỘI – SAPA – HÀ GIANG

Thời gian: 4 ngày 4 đêm

Khởi hành: Từ Nha Trang

Phương tiện: Xe ô tô

Điểm đến: Hà Nội, SaPa, Hà Giang, Quản Bạ, Đồng Văn

Liên hệ

Tour nước ngoài

Tour Hàn Quốc

Tour Hàn Quốc

Thời gian: 5 ngày 4 đêm

Khởi hành: Từ Nha Trang

Phương tiện: Xe ô tô, Máy bay

Điểm đến: Muan – Muju - Namwon – Suncheon – Yeosu - Mokpo

Liên hệ
SINGAPORE - MALAYSIA

SINGAPORE - MALAYSIA

Thời gian: 5 ngày 4 đêm

Khởi hành: Từ TPHCM

Phương tiện: Xe ô tô, máy bay

Điểm đến: Singapore, Sentosa, Kuala Lumpur, Garden By The Bay

Liên hệ
Tour Hàn Quốc

Tour Hàn Quốc

Lượt xem : 31

Thời gian: 5 ngày 4 đêm

Khởi hành: Từ Nha Trang

Phương tiện: Xe ô tô, Máy bay

Điểm đến: Muan – Muju - Namwon – Suncheon – Yeosu - Mokpo

Liên hệ
Đặt tour
 
Đặt tour
Họ tên(*)
Trường bắt buộc

Địa chỉ
Invalid Input

Email
Trường bắt buộc

Điện thoại(*)
Invalid Input

Tên tour
Invalid Input

Ngày đi
Invalid Input

Người lớn
Trường bắt buộc

Trẻ em
Trường bắt buộc

Em bé
Trường bắt buộc

Đặt dịch vụ

 
  • Lịch trình tour
  • Giá tour
  • Chính sách tour

TOUR HÀN QUỐC

 

Tour Hàn Quốc Miễn Visa - Bay thẳng từ sân bay Cam Ranh 5N4Đ 

Tour Hàn Quốc Miễn Visa - Bay thẳng từ sân bay Cam Ranh 5N4Đ 

Hành trình trải nghiệm Jeollanamdo - Jeollanbukdo 5 ngày 4 đêm

(MUAN – MUJU - NAMWON – SUNCHEON – YEOSU - MOKPO)

KHỞI HÀNH THỨ SÁU HÀNG TUẦN

Tour du lịch Hàn Quốc miễn Visa - Hành trình trải nghiệm phong cảnh và ẩm thực đặc sắc tại Jeollanamdo - Jeollanbukdo. Đây chắc chắn sẽ là một chuyến đi mang lại những kỷ niệm đáng nhớ và tràn đầy cảm xúc.

Điểm nổi bật của tour Hàn Quốc 5N4Đ

Với đường bay thẳng từ sân bay Quốc tế Cam Ranh của hãng hàng không VietNamAirlines và chính sách miễn thị thực tới thủ phủ Muan, các điểm đến tại tỉnh Jeollanam-do (Hàn Quốc) đang tràn trề cơ hội đón du khách từ Việt Nam. Hiện còn mới mẻ với du khách Việt Nam nhưng điểm đến này được coi là "kinh đô ẩm thực", được người Hàn Quốc đặc biệt yêu thích.

Tỉnh Jeollanam-do không giống những đô thị hiện đại ở Hàn Quốc mà nhiều người đã biết như Seoul hay Busan, mà nơi này có thiên nhiên hùng vĩ hài hòa giữa núi và biển, cùng các di tích, di sản văn hóa được UNESCO ghi danh nên có sức hấp dẫn riêng biệt.

 

Chương trình chi tiết Tour Hàn Quốc 5N4Đ

Ngày 1: NHA TRANG - MUAN

Quý khách tự túc di chuyển đến Sân bay Quốc Tế Cam Ranh và có mặt tại sân bay Cam Ranh trước 22:00; tại đây quý khách sẽ gặp Hướng dẫn viên (HDV) để được hỗ trợ làm thủ tục hàng không và xuất cảnh. Quý khách đáp chuyến bay VN9412 CRXMWX khởi hành đi tỉnh Jeollanamdo Hàn Quốc lúc 00:25/06:35. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: MUAN - MUJU (Bữa ăn: 03 bữa)

06:35 đến sân bay Quốc tế Muan, quý khách làm thủ tục nhập cảnh Hàn Quốc, nhận hành lý. Sau đó HDV đón đoàn và đưa quý khách lên xe di chuyển đến Muju, thời gian di chuyển dự kiến 2 tiếng 30 phút và quý khách có thể nghỉ ngơi trên xe. HDV sẽ chuẩn bị phần ăn sáng nhanh để quý khách sử dụng trên đường di chuyển đến Muju.

Đến Muju quý khách dùng bữa trưa với món đặc sản Sườn heo hầm chỉ duy nhất có tại Muju. Sau khi dùng bữa trưa HDV đưa quý khách sẽ được tham quan hầm lịch sử 1300 năm xuyên núi Rajetongmun kết nối 2 tỉnh Jeolla-do and Gyeongsang-do.

 

Xe đưa đoàn đến Taewondowon để tham quan và tìm hiểu về môn võ thuật Taewondo là di sản văn hóa và niềm tự hào của đất nước Hàn Quốc. 

 

Tại Taewondowon quý khách sẽ tham quan bảo tàng Taewondo, ngắm cảnh hùng vỹ của vùng núi Baegunsan bằng xe kéo điện; xem biểu diễn Taekwondo. Điều đặc biệt mà chỉ duy nhất có tại chương trình Tours của công ty chúng tôi là quý khách sẽ hóa thân thành võ sĩ Taewondo khi khoác lên mình bộ võ thuật và được tham gia lớp học thực hành võ thuật Taewondo cùng với võ sư và được cấp giấy chứng nhận sau khóa học.

Sau khi trải nghiệm học Taewondo, quý khách về phòng nghỉ ngơi và đi ăn tối. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao trong khu thể thao Taewondowon.

Ngày 3: MUJU - NAMWON - YEOSU (Bữa ăn: 03 bữa)

Sáng, Quý khách dùng bữa tại khách sạn, trả phòng cùng trang phục võ và xe sẽ đón đoàn đi thành phố Namwon. Tại thành phố Namwon, quý khách sẽ được trải nghiệm và xem biểu diễn múa trống cổ truyền Hàn Quốc - Nongak , được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Trưa: quý khách dùng bữa trưa với bữa cơm truyền thống Hàn Quốc tại nhà hàng có kiến trúc cổ Hàn Quốc. Sau bữa trưa, quý khách tiếp tục tham quan Gwanghallu Pavilion, được ví như cung điện trên mặt trăng với kiến trúc cung đình xưa Hàn Quốc bên cạnh cầu Ô Thước, hồ nước trong xanh yên bình.

Đặc biệt hơn nữa quý khách sẽ được hóa thân thành những cô gái chàng trai Hàn Quốc xưa khi diện lên người bộ Hàn Phục Hanbok, trang phục truyền thống của người Hàn.

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi mặc Hanbok dạo quanh khu vườn thượng uyển trong bộ trang phục Hanbok và ghi lại những bức ảnh thước phim kỷ niệm cho chuyến du lịch đậm trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc. Quý khách tiếp tục tham quan công viên chủ đề Chunhyang, nơi được chọn làm cảnh quay chính trong bộ phim nói về tình yêu vượt giai cấp của người Hàn Quốc xưa.

Sau khi tham quan, đoàn khởi hành về Yeosu và ăn tối với món Buffet lẩu rau Sabusabu. Sau ăn tối đoàn nhận phòng và nghỉ ngơi tự do.

Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn CO-OP Stay Yeosu hotel 4*(02 đêm liên tục)

Ngày 4: YEOSU – SUNCHEON – YEOSU (Bữa ăn: 03 bữa)

Sáng, quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, sau đó xe sẽ đưa đoàn đi thành phố Suncheon. HDV sẽ đưa đoàn đi tham quan Công viên quốc gia Vịnh Suncheon, được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới và tiếp đó là tham quan phim trường Suncheon. Quý khách ăn trưa với món ăn phải thử khi đến Hàn Quốc là Gà hầm sâm.

Sau bữa trưa đoàn tiếp tục tham quan ngôi chùa cổ gần 1500 tuổi - Chùa cổ Seonamsa được xem như là một trong những ngôi chùa xưa nhất Hàn Quốc. Chùa cổ Seonamsa đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới năm 2018. Nằm trên dãy núi Jogyesan nên ngôi chùa được bao quanh bởi khôi gian tĩnh lặng, thiên nhiên hùng vĩ tuyệt đẹp với không khí trong lành mang lại cảm giác bình yên khi đến với nơi đây.

HDV tiếp tục đưa đoàn di chuyển và tham quan Làng pháo đài cổ Nagan Eupseongđã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thể giới năm 2011. Làng pháo đài cổ Nagan Eupseong với lịch sử tồn tại hơn 600 năm vừa là di tích lịch sử, vừa là địa điểm văn hóa với kiến trúc nhà vườn truyền thống tái hiện cuộc sống của người Hà Quốc qua nhiều thời kỳ khác nhau.

Điều đặc biệt là hiện nay tại ngôi làng này vẫn có dân cư sinh sống sinh hoạt bình thường trong làng qua các thế hệ, hiện có gần 100 hộ dân với 300 nhân khẩu. Sau tham quan đoàn di chuyển về Yeosu, đoàn ăn tối món ba chỉ nướng đặc trưng truyền thống Hàn Quốc.

 

 

Sau ăn tối đoàn về khách sạn CO-OP Stay Yeosu 4* nghỉ ngơi tự do.

Ngày 5: YEOSU – SINAN – MOKPO – MUAN - CAMRANH (Bữa ăn: 02 bữa)

Sáng, đoàn ăn sáng tại khách sạn, trả phòng. HDV đưa đoàn đi mua sắm tại Trung tâm Nhân Sâm, Tinh dầu thông đỏ & Mỹ phẩm, các sản phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc và rất tốt cho sức khỏe.

Đoàn ăn cơm trưa và di chuyển tham quan đảo tím Sinan. Đảo tím Sinan là một điểm du lịch rất được ưa chuộng của du khách khi đến Jeollanamdo đặc biệt là mùa hè với sắc hoa sặc sỡ. Cả một hòn đảo được trang trí đồng bộ với những ngôi nhà màu tím, các cây cầu màu tím và rất nhiều tiểu cảnh mang đến cho du khách một cảm giác lãng mạn bình yên trên đảo.

 

Sau đó đoàn di chuyển đến thành phố Mokpo và trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất Hàn Quốc. Quý khách tiếp tục tham gia lớp học làm Kimbap và tự tay làm và thưởng cuộn Kimbap đúng chất Hàn.

Chiều muộn đoàn dừng chân tại khu dân cư và khu chợ Mokpo Dongbu, tự do tham quan và thưởng thức món ăn đường phố đặc trưng (chi phí ăn tối tự túc).

Tối xe và HDV tiễn đoàn ra sân bay Quốc tế Muan làm thủ tục đáp chuyến bay VN9413 MWX/CXR khởi hành về Cam Ranh lúc 22:00/00:40+1 (sáng sớm ngày hôm sau).

Đến sân bay Cam Ranh, quý khách làm thủ tục nhập cảnh, lấy hành lý. HDV chào tạm biệt và chia tay đoàn tại sân bay Cam Ranh. Kết thúc chương trình tham quan.

Giá tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm (MIỄN VISA) trọn gói

BẢNG GIÁ TRỌN GÓI TOUR (VND/KHÁCH) : LIÊN HỆ

Dịch vụ bao gồm

·       Vé máy bay quốc tế khứ hồi hãng hàng không Vietnam Airline chặng CAM RANH – MUAN – CAM RANH bao gồm 1 kiện hành lý ký gửi tối đa 23kg và 1 kiện hành lý xách tay tối đa 10 kg. Lệ phí an ninh, phí xăng dầu, lệ phí sân bay.

·       Khách sạn tiêu chuẩn 4*(phòng đôi, nếu lẻ nam- nữ sẽ được bố trí phòng 3)

·       Các bữa ăn theo chương trình. Riêng buổi tối ngày cuối cùng, quý khách tự túc ăn tối thưởng ẩm thực tại chợ Mokpo Dongbu.

·       Xe ô tô máy lạnh đưa đón tham quan suốt hành trình.

·       Vé tham quan và xem biểu các điểm theo chương trình, HDV tiếng Việt phục vụ xuyên suốt hành trình.

·       Chi phí thuê trang phục truyền thống Hàn Quốc sử dụng trong 2 giờ tại Namwon và trang phục võ thuật tại Taewondowon.

·       Bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bảo hiểm tối đa USD 10,000/khách.

Dịch vụ chưa bao gồm

·       Chi phí làm hộ chiếu

·       Lệ phí nhập cảnh cho khách không có quốc tịch Việt Nam, mức phí 150$/khách

·       Chi phí yêu cầu sử dụng phòng đơn, mức phí 3.750.000 VND/trọn tour

·       Tiền TIP cho tài xế và HDV nước ngoài trọn tour, mức phí 875.000 VND/khách/ hoặc USD 35/ khách

·       Hành lý quá cước, quá khổ

·       Chi phí cá nhân như thức uống, giặt là, điện thoại và các chi phí cá nhân khác

QUY ĐỊNH ĐĂNG KÝ VÀ ĐÓNG TIỀN CHO CHUYẾN ĐI

Quy định đăng ký và đóng tiền cho chuyến đi

Đợt 1: Quý khách đăng ký và nộp hộ chiếu cùng các giấy tờ theo yêu cầu để làm thủ tục xin phê duyệt nhập cảnh, đóng tiền cọc 5.000.000 VNĐ/ khách để giữ chỗ.

Đợt 2: Quý khách nộp số tiền còn lại trước khi khởi hành 21 ngày.

Quy định phạt hủy tour

·       Hủy trước 45 ngày so với ngày khởi hành: Miễn phí hủy

·       Hủy từ 30 ngày đến 44 ngày so với ngày khởi hành: phí phạt hủy là 20% tổng giá

·       trị tour/tổng hợp đồng

·       Hủy từ 22 đến 29 ngày so với ngày khởi hành: phí phạt hủy là 50% tổng giá trị tour/ hợp đồng

·       Hủy trong vòng 21 ngày so với ngày khởi hành: phí phạt hủy là 100% giá trị tour/ hợp đồng

Lưu ý quan trọng

Chương trình tour ghép khách chung của nhiều công ty và đoàn sẽ khởi hành với điều kiện đoàn đủ 15 khách. Trong trường hợp không đủ số khách để khởi hành, quý khách sẽ được lựa chọn lùi ngày vào ngày thích hợp theo lịch khởi hành của công ty hoặc công ty sẽ hoàn lại số tiền quý khách đã thanh toán trong vòng 07 ngày làm việc.

Chương trình có thể thay đổi lịch trình để phù hợp với tình hình thời tiết tại điểm đến hoặc ảnh hưởng lịch bay của hãng Hàng không, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ và điểm tham quan theo chương trình.

Khách hàng là người lớn tuổi từ 70 tuổi phải có giấy cam kết đảm bảo sức khỏe và bắt buộc có người thân dưới 60 tuổi đầy đủ điều kiện sức khỏe đi kèm.

Sau khi đóng tiền nếu quý khách muốn hủy tour vui lòng liên lạc trực tiếp tại văn phòng công ty chúng tôi để được hỗ trợ làm thủ tục. Chúng tôi không nhận làm thủ tục qua điện thoại.

Trong trường hợp quý khách không được phép nhập cảnh hoặc xuất cảnh vì bất kỳ lý do gì (ngoại trừ lỗi do công ty du lịch), công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn tiền Tour trong trường hợp này. Ngoài ra quý khách sẽ phải chịu thêm một số các khoản phí phát sinh (nếu có).

Trong trường hợp quý khách không được chính phủ Hàn Quốc phê duyệt nhập cảnh trước ngày khởi hành thì sẽ được hoàn lại 100% số tiền tour đã đóng. Ngoài ra, chúng tôi sẽ hỗ trợ hoàn tiền cho người thân đi cùng người bị từ chối phê duyệt nhập cảnh nếu không có nhu cầu đi 1 mình trong các trường hợp sau:

+ Bố mẹ ruột/ con ruột/ vợ chồng: hoàn 100% tiền tour

+ Anh chị em ruột/ họ hành: hoàn 50% tiền tour

Trong các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, chiến tranh, dịch bệnh, đình công, biểu tình, chuyến bay bị trì hoãn hoặc hủy do thời tiết/ lỗi kỹ thuật.. ,các yêu cầu của chính phủ nước sở tại do yếu tố khách quan phát sinh … dẫn đến Tour không thể thực hiện như kế hoạch, công ty chúng tôi sẽ hoàn tiền cho quý khách sau khi trừ đi các khoản phí dịch vụ đã thực hiện… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào.

QUY ĐỊNH HỒ SƠ ĐẢM BẢO MIỄN VISA HÀN QUỐC (cá nhân/ doanh nghiệp tự chuẩn bị)

I/ Khách hàng là chủ Doanh nghiệp

1.     Bản chính Passport còn hạn ít nhất là 6 tháng tính đến ngày kết thúc tour về nước;

2.     Bản sao công chứng giấy phép ĐKKD;

3.     Bản gốc giấy xác nhận nộp thuế 3 tháng gần nhất (trong trường hợp không có có thể thay bằng thuế môn bài)

4.     Sổ tiết kiệm (120,000,000đ trở lên) và giấy xác nhận số dư của ngân hàng : 01 bản photo + sổ gốc để đối chiếu;

5.     Bản sao công chứng giấy chứng nhận sở hữu nhà cửa, đất đai;

(Các mục từ 1-3 là bắt buộc phải có, 4-5 là mục bổ sung khi có yêu cầu)

II/ Khách hàng là người lao động

1.     Bản chính Passport còn hạn ít nhất là 6 tháng tính đến ngày kết thúc tour về nước;

2.     Bản sao công chứng Hợp đồng lao động hoặc quyết định tuyển dụng, bổ nhiệm của cơ quan;

3.     Bản chụp xác nhận tham gia đóng BHXH; (chụp ảnh màn hình ứng dụng VSSID)

4.     Giấy xin phép đi Du lịch Hàn Quốc có xác nhận của cơ quan;

5.     Sao kê tài khoản cá nhân 3 tháng gần nhất;

6.     Sổ tiết kiệm (120,000,000đ trở lên ) và giấy xác nhận số dư của ngân hàng : 01 bản photo + sổ gốc để đối chiếu;

7.     Bản sao công chứng giấy chứng nhận sở hữu nhà cửa, đất đai;

(Mục 1-4 là bắt buộc. Đối với Cán bộ, công chức, viên chức làm việc ở các cơ quan nhà nước được miễn mục 5,6,7. Khách hàng không phải là công nhân viên chức nhà nước bắt buộc mục 5 và mục 6-7 là mục bổ sung khi có yêu cầu)

III/ Khách hàng là Hưu trí, Sinh viên, Học sinh

1.     Bản chính Passport còn hạn ít nhất là 6 tháng tính đến ngày kết thúc tour về nước;

2.     Bản sao công chứng Quyết định nghỉ hưu ( nếu là hưu trí ) + kèm sổ tiết kiệm (có thể bổ sung tài sản để thay sổ TK)

3.     Học sinh, Sinh viên : bản sao công chứng thẻ Học sinh, Sinh viên, Đơn xin nghỉ phép để đi du lịch + kèm theo sổ tiết kiệm của bố mẹ nếu bố mẹ không đi cùng

Lưu ý: Các trường hợp sau đây vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể

1.     Các trường hợp lao động tự do, không chứng minh được việc làm

2.     Quý khách thường trú tại các tỉnh từ Huế trở ra Bắc

3.     Các trường hợp khác không thuộc diện nêu trên

Sản phẩm liên quan

Tour Hàn Quốc

Tour Hàn Quốc

Thời gian: 5 ngày 4 đêm

Khởi hành: Từ Nha Trang

Phương tiện: Xe ô tô, Máy bay

Điểm đến: Muan – Muju - Namwon – Suncheon – Yeosu - Mokpo

Liên hệ
CÔNG TY TNHH VIỆT VIVU TOUR
Địa chỉ : 697/11 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại : 0905 226 833
Website : www.vietvivu.vn
Đăng ký nhận tin
Đăng ký nhận tin
Email(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Kết nối với Việt Vivu tour :

Facebook fanpage